วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สารอาหารพืช - ปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพทางดินและทางใบ สูตรปรับปรุงดินเร่งการเจริญเติบโต

สารอาหารพืชอินทรีย์ชีวภาพ - ปุ๋ยทางดินและทางใบที่เร่งการเจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็ว เห็นผลทันตา

                       มาบุญครอง MBK  รับประกันคุณภา
            พลิกโฉมใหม่ของวงการปุ๋ย  ด้วยสูตรสารอาหารแบบครบวงจร


                          สูตรเดียว เห็นผล รวดเร็ว ทันใจ
                                ลดการใช้ปุ๋ยเคมี 50 %


สารปรับปรุงดิน มาบุญครอง ( MBK ) เป็นสารอาหารพืชหรือปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพ  ประกอบด้วยหัวอาหารพืชชนิดเข้มข้นพิเศษ  ขี้วัว ขี้นกกระทา กากชานอ้อย น้ำหมักสูตรเข้มข้นเฉพาะตัว  ธาตุหลัก ธาตุรอง – ธาตุเสริม และอื่นๆ ที่มีประโยนช์ต่อพืช  เช่น

ไคโตซาน   ยับยั้งและสร้างความต้านทานโรคและแมลงให้กับพืช เช่น เชื้อรา ไวรัส แบคทีเรีย ราน้ำค้าง ใบติด ราขาว รากเน่า-โคนเน่า ใบจุด หนอนใยผัก หนอนคืบ เป็นต้น

                 ช่วยเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ในดิน ทำให้รากพืชหาอาหารได้ดีขยายตัวอย่างรวดเร็ว ทำให้พืชติดดอก ออกผลได้เป็นอย่างดี และยังเป็นสารจับใบได้อีก

ซิลิก้า     ช่วยกระตุ้นให้พืชเจริญเติบโต เพิ่มผลผลิต การผสมเกสรเป็นไปอย่างสมบูรณ์ ลดการบิดเบี้ยวและเหี่ยวง่ายของใบที่แตกใหม่

ยิปซั่ม      ช่วยปรับสภาพดินที่เสื่อมโทรม เช่น ดินเป็นกรด ดินเค็ม ดินเกาะตัวกันแน่น โดยพืชสามารถดูดซึมไปใช้ได้ทันที

โดโลไมท์     ช่วยละลายแร่ธาตุและสารอาหารที่ตกค้างอยู่ในดินออกมาให้เป็นประโยนช์ต่อพืช  เสริมสร้างคลอโรฟิลด์ทำให้ใบพืชมีสีเขียวเข้มสังเคราะห์แสงปรุงอาหารได้ดี

สารปรับปรุงดิน มาบุญครอง ( MBK )  สามารถใช้ได้กับพืชทุกชนิด เหมาะสมกับการปลูกพืชทุกฤดู  พืชเจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็วแข็งแรง รากพืชหาอาหารกินเก่งแตกแขนงได้เป็นอย่างดี  ติดดอกออกผลได้อย่างสมบูรณ์   ลดปัญหาการรบกวนของแมลงและโรคพืชได้อย่างชัดเจน

สารปรับปรุงดิน มาบุญครอง ( MBK ) ชนิดเม็ด หรือ ปุ๋ยเม็ด   มีขนาดเม็ดเล็ก  กลาง  ใหญ่ ในถุงเดียวกัน  เพื่อความเหมาะสมในระยะการเจริญเติบโตของพืช  เม็ดแข็งแกร่ง ละลายน้ำได้รวดเร็ว ทำให้ลดการสูญเสียและสิ้นเปลือง พืชสามารถนำไปประโยนช์ใช้ได้ทันที  ( สามารถใส่เครื่องพ่นได้ )

                                 ลดต้นทุน  เพิ่มผลผลิต ได้อย่างเห็น ๆ
                         โทร.  081-8709852 ศรีวิชัย